Về chúng tôi
Quy trình đặt dịch vụ và thanh toán
Sau khi quý khách liên hệ và thống nhất dịch vụ với bộ phận kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng của Hoàng Long Tourist, chúng tôi sẽ tiến hành quy trình đặt dịch vụ và thanh toán theo các bước như sau:
🔹 Bước 1: Xác nhận dịch vụ & gửi hợp đồng
-
Hoàng Long Tourist sẽ gửi đến quý khách 01 bộ hồ sơ gồm:
-
Hợp đồng dịch vụ (hoặc phiếu đăng ký)
-
Phụ lục hợp đồng (nếu có)
-
Phiếu thu (tạm ứng theo giá trị hợp đồng)
-
Phương thức gửi:
-
Gửi trực tiếp qua nhân viên kinh doanh
-
Gửi chuyển phát nhanh
-
Gửi bản scan hoặc fax qua email (với trường hợp đặc biệt, hồ sơ gốc sẽ bổ sung sau)
🔹 Bước 2: Ký xác nhận
-
Quý khách kiểm tra thông tin, xác nhận và tiến hành:
-
Ký hợp đồng
-
Ký phiếu thu
-
Ký phụ lục (nếu có)
-
🔹 Bước 3: Gửi lại hồ sơ
-
Gửi lại cho Hoàng Long Tourist bản hợp đồng đã ký gồm:
-
Hợp đồng dịch vụ (01 bản)
-
Phụ lục (nếu có)
-
Phiếu thu (01 bản)
-
🔹 Bước 4: Thanh toán
-
Quý khách thực hiện thanh toán theo tiến độ ghi rõ trong hợp đồng.
📌 Điều kiện đặt cọc:
-
Đặt cọc 30%: Ngay sau khi ký hợp đồng
-
Thanh toán 70% còn lại: Trước ngày khởi hành tối thiểu 07 ngày làm việc
Trong trường hợp đặt gấp hoặc tour có thời gian linh hoạt, hình thức thanh toán sẽ được thỏa thuận và ghi rõ trong hợp đồng.